Thursday, March 17, 2016

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì

Xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa thường gặp ở độ tuổi sinh sản. Với nam giới ở tuổi dậy thì, đây cũng được xem là một trong những biến đổi về tâm sinh lý khá bình thường, chứng tỏ họ đang có những bước phát triển về cơ địa. 

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy được hiểu là một hiện tượng mà nam giới xuất tinh vào lúc ngủ có kèm hoặc không kèm theo việc chiêm bao thấy kích thích tình dục. Đây là cơ chế giải phóng tinh dịch dư thừa khi không có thủ dâm hay quan hệ tình dục. 

Khi nam giới bước vào giai đoạn dậy thì, cơ quan sinh dục lúc này phát triển mạnh, do đó các yếu tố về tâm lý cũng thay đổi theo. Họ luôn nghĩ về các vấn đề tình dục ở nam và nữ nên thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm vào lúc ngủ. Một số người còn chiêm bao thấy các kích thích tình dục. 

Theo các bác sĩ tâm lý và chuyên khoa nam giới, xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì là một trong những sự phát triển rất bình thường ở nam giới. Hiện tượng này sẽ giảm dần khi kết thúc giai đoạn dậy thì hoặc nam giới có bạn tình.

Xem thêm:
** Biểu hiện xuất tinh sớm
** Xuất tinh sớm có con được không
** Thuốc chống xuất tinh sớm
** Xuất tinh sớm mức độ nặng

Nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì này là do sự thay đổi về lượng hormone. Lúc này, hormone sinh dục được hình thành và tác động đến chế độ xuất tinh. Yếu tố tâm lý cũng là một trong những vấn đề đáng lưu ý trong hiện tượng này.

Khi lượng hormone thay đổi, kéo theo sự thay đổi về cảm xúc nên nam giới ở lứa tuổi này rất hay có những rung động trước các hình ảnh hoặc cảnh phim nóng. Để thỏa mãn, họ sẽ có thói quen thủ dâm. Các dị tật bẩm sinh về cấu tạo túi tinh, ống phòng tinh bất thường, hậu quả của phẫu thuật hoặc sử dụng thuốc kéo dài cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng này. 

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường nên bạn không phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này diễn ra nhiều khiến nam giới có những thay đổi bất thường về cảm xúc và đời sống tình dục thì nên đi thăm khám để có cách điều trị kịp thời.

Hãy chú ý điều khiển tâm lý của mình bằng cách luyện tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng các chất kích thích hại để tăng cường sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:
** Trị xuất tinh sớm ở đâu
** Xuất tinh sớm có trị hết không
** Xuất tinh sớm tuổi dậy thì
** Mẹo chữa xuất tinh sớm
** Nguyên nhân xuất tinh sớm

2 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocsinhlynam.com
    Xem ngay: "Thuốc chóng xuất tinh sớm" hàng đầu từ Hoa Kỳ, cùng tận hưởng cảm giác khoái lạc bên người tình

    ReplyDelete
  2. Bị xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sớm ngay trước khi giao hợp hoặc xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của đấng mày râu. Nếu có khi nam giới bắt gặp triệu chứng xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là hiện tượng bình thường không ảnh hưởng nhiều tới nam giới. Tuy nhiên, nếu tần suất xuất tinh sớm diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được xem là một bệnh lý. Tìm hiểu xem đàn ông bị xuất tinh sớm tại đây: http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/nhung-thac-mac-xung-quanh-cau-chuyen-nhanh-xuat-tinh-cua-canh-may-rau.html

    ReplyDelete