Thursday, March 17, 2016

Ăn chuối mỗi ngày, hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả


Chữa xuất tinh sớm bằng một trái chuối mỗi ngày là cách đơn giản, hiệu quả được rất nhiều đấng màu râu áp dụng nhằm cải thiện sinh lý của mình hiện nay. 

Theo phân tích của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe, khi nam giới thiếu hụt Magie sẽ là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về huyết áp, tiểu đường,... Trong khi đó, chuối là một loại quả có hàm lượng Magie giàu bậc nhất. Vì vậy ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp bạn có đủ lượng Vitamin và Magie cần thiết cho cơ thể, giúp nam giới cường dương, quan hệ tình dục được lâu và hiệu quả hơn. 

Hơn nữa, hàm lượng Magie có trong chuối còn cung cấp một lượng chất quan trọng giúp các cơ bắp được khỏe mạnh, thư giãn và tăng cường hấp thụ can xi. 

Một trái chuối nhỏ hàng ngày sẽ cải thiện một phần lớn về chất lượng và số lượng tinh trùng. Nguyên tố Magie có trong chuối sẽ hỗ trợ tối đa việc hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh trùng khi bị suy yếu, góp phần làm não bộ được thoải mái, thư giãn hơn từ đó góp phần giúp nam giới điều khiển được quá trình xuất tinh như mong muốn của mình. 

Chỉ cần một trái chuối mỗi ngày, nam giới có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh và sự tự tin trong chuyện chăn gối của mình. Để đạt được hiệu quả cao, hãy chú ý bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao thể lực cho cơ thể. 

Bên cạnh chuối, các loại thực phẩm được xem là tốt cho quá trình xuất tinh ở nam giới là các loại thịt đỏ như thịt dê, thịt bò; hải sản, ngũ cốc, rau xanh, trái cây màu đỏ,... Bạn nên bổ sung chúng xen kẽ trong các bữa ăn hàng ngày, vừa có tác dụng chống và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách chữa xuất tinh tại chuyên mục: Chữa xuất tinh sớm

Nên tránh các chất kích thích không tốt cho tinh trùng để tinh binh được khỏe mạnh, giảm bớt nguy cơ xuất tinh sớm và hiếm muộn – vô sinh ở nam giới hiện nay.

Bài viết tham khảo: Điều trị và phòng ngừa xuất tinh sớm

0 comments:

Post a Comment