Friday, April 8, 2016

Bị xuất tinh sớm liệu có thể có con được không?

Bị xuất tinh sớm liệu có thể có con được không? Đó là băn khoăn, lo lắng của không ít cánh mày râu khi không may bị chứng xuất tinh sớm hiện nay. Thắc mắc này sẽ được giải đáp ra sao? Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây. 

Xuất tinh sớm thuộc về chứng bệnh yếu sinh lý thầm kín, khó nói của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Trên thực tế, hầu hết nam giới đã phải trải qua hiện tượng này ít nhất một lần, đặc biệt trong các hoàn cảnh phấn khích hay khi quá căng thẳng. 

Nguyên nhân xuất tinh sớmchủ yếu vẫn thuộc về yếu tố tâm lý, sinh lý, thói quen sinh hoạt không hợp lý, thủ dâm quá nhiều và mạnh hoặc do di truyền. Bệnh lý này gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tâm lý người bệnh, khiến họ e ngại, hoang mang không dám tâm sự với bạn tình hoặc không dám đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Bệnh khiến nam giới giảm khoái cảm tình dục, cơ thể mệt mỏi, nếu ở mức độ nặng có thể gây liệt dương.

Bị xuất tinh sớm liệu có thể có con được không?
Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới
Có thể bạn quan tâm:

Nếu xuất tinh sớm xảy ra một vài lần thì không quá đáng lo ngại, tuy nhiên nếu sự mất kiểm soát trong hoạt động xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo ý muốn của bản thân mình lặp lại thường xuyên tới hơn 50% thì lúc này đã trở thành vấn đề bệnh lý đáng lo.

Biểu hiện và mức độ xuất tinh sớm ở mỗi nam giới thường có sự khác nhau. Có người chỉ xuất tinh sớm khi đang giao hợp. Có người lại xuất tinh khi có bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Nguy hiểm hơn đó là khi không kiểm soát và sẵn sàng xuất tinh ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó.

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tâm lý của nam giới mà còn là nguyên nhân chính gây nên hiểm họa về sức khỏe sinh sản. Để trả lời cụ thể cho câu hỏi: Bị xuất tinh sớm liệu có thể có con được không? Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh rằng: Tùy vào mức độ, biểu hiện khác nhau của quá trình xuất tinh sẽ có những ảnh hưởng khác nhau.

Nếu xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thì khả năng trứng và tinh trùng gặp nhau, tạo thành hợp tử là vẫn có. Trường hợp, nếu quá trình xuất tinh mà tinh dịch đi ra ngoài âm đạo của người phụ nữ thì mối lo cho sức khỏe sinh sản mới đáng e ngại. Bởi tinh trùng trong tinh dịch lúc này không đi vào đường sinh dục của nữ giới, vì thế không thể tạo ra quá trình gặp nhau của trứng và tinh trùng để làm nên quá trình thụ tinh.

xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống vợ chồng và tâm lý nam giới, do đó, nếu thấy các dấu hiệu lâm sàng của bệnh, hãy đến ngay các Phòng khám đa khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị xuất tinh sớm kịp thời, tránh các biến chứng khôn lường về sau. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc bỏ các thói quen sinh hoạt hàng ngày như: sử dụng các chất kích thích có hại cho cơ thể, xem phim ảnh đồi trụy để đời sống tình dục được ổn định quy trở lại.

Xem thêm:
** Biểu hiện xuất tinh sớm
** Xuất tinh sớm có con được không
** Thuốc chống xuất tinh sớm
** Xuất tinh sớm mức độ nặng

0 comments:

Post a Comment