Thursday, April 21, 2016

Một số thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những dấu hiệu rối loạn chức năng sinh lý tương đối phổ biến hiện nay ở nam giới. Xuất tinh sớm nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi, là nguyên nhân gia tăng bệnh vô sinh ở nam giới. 

Xuất tinh sớm

Nam giới bị cho là xuất tinh sớm khi tiến hành giao hợp thường không kiểm soát được quá trình xuất tính của mình, xuất tinh trong vòng 2 - 3 phút đầu. Xuất tinh sớm có nhiều cấp độ khác nhau:

+ Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ: Trong cuộc giao hợp từ 10 - 15 phút thì xuất tinh cứ 10 lần thực hiện quan hệ thì có đến 6 lần không thể phối hợp với bạn tình khống chế xuất tinh.

Một số thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả

+ Xuất tinh sớm ở mức độ trung bình: Nam giới thực hiện quan hệ tình dục trong thời gian từ 5 - 10 phút thì xuất tinh hoặc trong quá trình quan hệ 8/10 lần không thể phối hợp với bạn tình để khống chế xuất tinh.

+ Xuất tinh sớm mức độ nặng: Khi dương vật vừa cho vào âm đạo hoặc vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh, trong quá trình quan hệ không lần nào tiếp xúc với bạn tình để khống chế tình trạng này.

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, nhưng cơ bản nhất vẫn thuộc về yếu tố tâm lý, căng thẳng; nội tiết tố nam giới bị mất cân bằng hoặc bước vào giai đoạn mãn dục; chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, khoa học,...

Xem thêm:
** Biểu hiện xuất tinh sớm
** Xuất tinh sớm có con được không
** Thuốc chống xuất tinh sớm

Một số thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả

Điều trị xuất tinh sớm để lấy lại sự tự tin, phong độ cho nam giới là điều cần thiết nhất. Bên cạnh các phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng các bài tập, thay đổi lối sống, sinh hoạt, thuốc chữa xuất tinh sớm cũng mang lại hiệu quả chữa bệnh rất tốt cho nam giới. Một số loại thuốc giúp chữa xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả như:

+ Thuốc bôi: Thuốc này thường ở dạng gel, có tác dụng tăng khả năng gây tê nhẹ giúp kéo dài thời gian quan hệ và làm to dương vật.

+ Thuốc xịt: Các loại thuốc xịt chữa xuất tinh sớm có hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả. 

+ Thuốc uống chống xuất tinh sớm: Trên thị trường hiện nay, thuốc uống chống xuất tinh sớm tương đối đa dạng, có loại thuộc dạng thực phẩm chức năng, có dạng loại thuốc đặc trị có nguồn gốc thảo dược để bảo vệ sức khỏe nam giới. 

Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Nếu nam giới bị xuất tinh sớm chỉ một vài lần thì không quá đáng lo ngại, chỉ khi nào tình trạng này diễn ra liên tục vào mỗi lần giao hợp thì mới được xem là bệnh lý và bạn nên đi thăm khám ngay để tránh các biến chứng khôn lường về sau.

Khi sử dụng các thuốc chống xuất tinh sớm như ở trên đã nêu, bạn nên tuân theo sự chỉ định của các y bác sĩ, không nên tự ý dùng thuốc. Sau khi thăm khám và kiểm tra, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị ứng với thể trạng sức khỏe và biểu hiện bệnh của mỗi bệnh nhân hợp lý nhất. 

1 comments: