Saturday, March 19, 2016

Xuất tinh sớm ở trẻ em

Xuất tinh sớm ở trẻ em được hiểu là trẻ em chưa đến tuổi dậy thì nhưng đã có những phát triển về chiều cao, thay đổi ở cơ quan sinh dục. Đây là một sự phát triển sinh lý bình thường, không phải đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu các bậc cha mẹ thấy con mình có những thay đổi đột ngột so với sự phát triển của một đứa trẻ bình thường thì nên lưu ý. 

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở trẻ em có khá nhiều, nhưng cơ bản nhất vẫn là do sự thay đổi của lượng hormone trong cơ thể và yếu tố thuộc về tâm lý. Theo các bác sĩ chuyên khoa, trẻ em có những thay đổi trước 9 tuổi thì được tính là dậy thì sớm.

Khi trẻ em ở độ tuổi này có tâm lý ở mức quá nhạy cảm với các kích thích tình dục như xem phim, ảnh không đúng với mức phát triển của tâm lý hoặc dùng phương pháp thủ dâm khiến các dây thần kinh dương vật tăng sự nhạy cảm và gây nên xuất tinh sớm. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu trẻ em có hành vi quan hệ tình dục vào các độ tuổi này, 90% trường hợp mắc phải xuất tinh sớm do tâm lý. Lúc này, chức năng của cơ quan sinh dục chưa được hoàn thiện như ở độ tuổi sinh sản, cộng thêm sự tâm lý lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc giao hợp nên dễ dẫn đến xuất tinh sớm. 

Nếu lần đầu nam giới thực hiện chuyện chăn gối không thành công thì rất dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý trong những lần quan hệ tình dục sau đó. 

Theo thống kê lâm sàng hiện nay, tỷ lệ trẻ em bị béo phì, tăng cân không có kiểm soát kiến lượng mỡ trong cơ thể tích tụ và gây nên sự rối loạn chuyển hóa nội tiết tố. Các vấn đề về bệnh lý như nội tiết, thần kinh,viêm nhiễm đường tiết niệu... cũng là nguyên nhân khiến trẻ em mắc phải tình trạng này. 

Để chữa hiệu quả bệnh lý nam khoa này, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tại chuyên mục: Điều trị xuất tinh sớm.

trước tiên các bậc cha mẹ nên tâm sự cho con hiểu sự phát triển của cơ thể vào mỗi độ tuổi, giai đoạn khác nhau để con trẻ có thêm kiến thức nếu gặp phải các tình trạng này. Hãy đưa con đến các cơ sở khám chuyên khoa uy tín nhất để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời. Dựa trên các kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị ứng với thể trạng cơ thể của từng trẻ để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

xuất tinh sớm ở trẻ xảy ra chủ yếu do tâm lý người bệnh, do vậy các bậc cha mẹ hãy chú ý giữ tâm lý con luôn thoải mái. Kết hợp giữa việc học và tham gia các hoạt động của trường, lớp tích cực để trẻ có những giờ sinh hoạt lành mạnh với bạn bè cùng trang lứa. Hạn chế đến mức tối đa việc con mình truy cập các ấn phẩm không lành mạnh, thủ dâm để tránh gây ảnh hưởng đến tâm lý. Hãy cho con tham gia các lớp học về tâm lý để con có thêm nhiều kiến thức tâm lý để có những phòng tránh và điều trị tốt nhất nếu mắc bệnh.

Bài viết tham khảo: Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì .

3 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocsinhlynam.com
    Xem ngay: "Thuốc chóng xuất tinh sớm" hàng đầu từ Hoa Kỳ, cùng tận hưởng cảm giác khoái lạc bên người tình

    ReplyDelete
  2. nhanh xuất tinh là dấu hiệu nhanh xuất tinh ngay trước khi giao hợp hoặc xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của đàn ông. Đây là một trong những dấu hiệu khá thông dụng và hầu hết đấng mày râu đều từng gặp phải trong đới. Nếu đôi khi phái mạnh bắt gặp biểu hiện xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là hiện tượng bình thường không ảnh hưởng nhiều đến cánh mày râu. Tuy nhiên, nêu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục và không thể kiềm chế được thì lúc này xuất tinh sớm được coi là một căn bệnh. Tìm hiểu xem đàn ông bị xuất tinh nhanh do thụ dâm có sao không tại đây http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nam-gioi-xuat-tinh-som-do-thu-dam-co-chua-tri-duoc-khong.html

    ReplyDelete
  3. Làm sao để cha mẹ có thể lưu tâm và chia sẻ dễ dàng khi trẻ em bị xuất tinh sớm dẫn đến những tổn thương về mặt tâm lý.

    ReplyDelete