Tuesday, March 22, 2016

Thời gian để tinh xuất tinh sớm là bao lâu?

Xuất tinh sớm là nỗi lo khá lớn của rất nhiều đàn ông hiện nay. Theo thống kê lâm sàng, nhóm bệnh nam khoa này chiếm khoảng 20%, nhất là nam giới ở độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai mắc chúng bệnh này cũng đều có kiến thức cơ bản về bệnh. Rất nhiều người có thắc mắc rằng: Thời gian để tính xuất tinh sớm là bao lâu? Bài viết sau sẽ giải đáp vấn đề này chi tiết hơn. 

Trên thực tế, một cuộc "yêu" được xem là trọn vẹn khi đảm bảo được khoảng thời gian từ 10-15 phút, bao gồm cả màn dạo đầu, thực hiện giao hợp và kết thúc giao hợp. Vì thời gian đạt được khoái cảm lâu hơn nam giới nên nếu nam giới đảm bảo được thời gian này thì bạn tình mới đạt được hưng phấn như mong muốn.

Tại chuyên mục: Bệnh xuất tinh sớm sẽ đề cập rõ hơn về vấn đề này. 

Nam giới bị xem là mắc chứng xuất tinh sớm khi thực hiện giao hợp, nam giới xuất tinh trong một thời gian rất ngắn, khoảng từ 1-2 phút mà không theo chủ định khiến cả hai không đạt được những khoái cảm tình dục nhu mong muốn. 

Rất nhiều quý ông bị xuất tinh rất nhanh, có người mới lập gia đình cũng mắc phải tình trạng này, có những người ở độ tuổi trung niên cũng bị ám ảnh không kém. Vì tính phổ biến của bệnh nên xuất tinh sớm không phải là nỗi khổ của bất cứ trường hợp nào. Có trường hợp vừa không đảm bảo được thời gian xuất tinh vừa rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, không có hứng thú với bạn tình, chứng tỏ bệnh đã ở mức nặng hơn. 

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng cơ bản nhất vẫn là sự ảnh hưởng của bệnh lý, yếu tố tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Dựa trên nguyên nhân này, xuất tinh sớm chia làm hai loại là xuất tinh sớm sinh lý và xuất tinh sớm bệnh lý.

+ Trường hợp xuất tinh sinh lý: Nam giới mắc chứng xuất tinh kiểu này sẽ không xuất tinh thường xuyên. Nếu bị ảnh hưởng của các yếu tố về sức khỏe như ốm yếu, căng thẳng, mệt mỏi thì nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm là rất cao. Bệnh sẽ được khắc phục hoàn toàn nếu bạn thực hiện chế dộ dinh dưỡng đầu đủ, hợp lý, tránh xa các chất kích thích có hại đến sức khỏe. 

+ Trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý: Tình trạng này sẽ diễn ra trong thời gian dài hơn với biểu hiện nặng hơn là nam giới dễ bị xuất tinh chỉ với những kích thích hoặc va chạm nhẹ với cơ thể phụ nữ. Để điều trị bệnh bạn cần phải kiên trì trong thời gian dài, thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh, hợp lý, tăng cường nâng cao sức khỏe bằng chế độ dinh dưỡng và các bài tập thể thao hợp với thể trạng sức khỏe.

Bài viết: Nguyên nhân gây xuất tinh sớm sẽ chỉ rõ hơn các nguyên nhân mắc bệnh giúp bạn có những phòng tránh hiệu quả nhất. 

1 comments: