Tuesday, April 19, 2016

Hành tây ngâm dấm - Mẹo chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là nguyên nhân chính gây nên tình trạng "bất lực", thiếu phong độ, tự tin trong chuyện chăn gối của các đấng mày râu. Đây là chứng bệnh lý nam khoa khó nói nên rất nhiều người có tâm lý e ngại đến các bệnh viện, phòng khám đa khoa để được điều trị bệnh. Hành tây ngâm dấm - Mẹo chữa xuất tinh sớm hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này tại nhà. 

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, có gần đến 50% nam giới ở độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, thậm chí còn chưa kết hôn có nguy cơ mắc làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và chức năng tình dục. Nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm khá nhiều nhưng cơ bản nhất vẫn thuộc về các yếu tố tâm lý, do sự thay đổi lượng nội tiết tố, bệnh lý, lạm dụng các chất kích thích có hại cho cơ thể,... Để lấy lại bản lĩnh cho các quý ông, điều trị xuất tinh sớm lúc này là điều cần thiết nhất. 

Theo thống kê lâm sàng, xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa thuộc về nhóm yếu sinh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Các đấng mày râu bị cho là xuất tinh sớm khi thực hiện giao hợp được 2 - 3 phút đã xuất tinh mà không theo mong muốn, chủ đích của mình. Lúc này cả hai rất khó đạt được khoái cảm, sự hưng phấn tình dục trong cuộc "mây mưa" này. 

Hành tây ngâm dấm - Mẹo chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Hành tây ngâm dấm - Mẹo chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Trị xuất tinh sớm với hành tây ngâm dấm
Theo y học cổ truyền, hành tây không chỉ là một trong những nguyên liệu chính trong nhà bếp để chế biến nhiều món ăn cho bữa cơm gia đình mà còn có tác dụng tăng cường bản lĩnh đàn ông. Chữa xuất tinh sớm với hành tây ngâm dấm là một trong những bài thuốc khá đơn giản, dễ thực hiện mà mang lại hiệu quả cao, vì vậy các chị em nên lưu ý thực hiện cho các ông chồng của mình để cải thiện chức năng tình dục tại nhà. 

+ Nguyên liệu: Để điều trị xuất tinh sớm với hành tây ngâm dấm, bạn chuẩn bị các nguyên liệu như sau: hành tây tươi 1 củ (khoảng 100g), một chai dấm nhỏ, đường, muối. 

+ Thực hiện: Hành tây bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, sau đó đem trộn chung với dấm và ngâm trong khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm một chút gia vị và đường. 

Thực hiện món ăn này mỗi ngày ăn 50 - 100g, ăn trong vòng 1 - 2 tháng, hiệu quả sẽ bất ngờ lên trông thấy. 

Tuy nhiên, dù áp dụng các bài thuốc chữa xuất tinh sớm như thế nào đi chăng nữa, để trị bệnh hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên đến các phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị hợp lý nhất, không nên tự ý điều trị xuất tinh sớm tại nhà khi không có sự chỉ định của các y bác sĩ để tránh các biến chứng không đáng có về sau. 

Đồng thời, người bị mắc bệnh xuất tinh sớm nên tập luyện chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, nhất là tích cực tập luyện thể dục thể thao và sử dụng các thực phẩm tăng cường sinh lý tốt như thịt dê, chó, đuôi bò, hàu,... 


1 comments:

  1. nhanh xuất tinh là hiện tượng xuất tinh sớm ngay trước khi giao hợp hoặc xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của nam giới. Đây là một trong những hiện tượng khá phổ biến và hầu hết phái mạnh đều từng mắc phải trong đới. Nếu có khi đấng mày râu mắc phải dấu hiệu xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là triệu chứng bình thường không tác động nhiều tới đấng mày râu. Tuy nhiên, nêu tần suất xuất tinh nhanh diễn ra liên tục và không thể kiềm chế được thì lúc này xuất tinh nhanh được coi là một bệnh lý. Tìm hiểu xem cánh mày râu bị xuất tinh sớm do thụ dâm có sao không tại đây http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nam-gioi-xuat-tinh-som-do-thu-dam-co-chua-tri-duoc-khong.html

    ReplyDelete