Saturday, April 2, 2016

Nằm ngủ sai tư thế - Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do tuổi tác, ảnh hưởng của lượng hormone trong cơ thể, sức đề kháng của cơ thể, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày,... trong đó, giấc ngủ, tư thế ngủ cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ. Rất nhiều các chứng minh cho thấy rằng tư thế ngủ có liên quan mật thiết đến sinh lý của nam giới, là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm. Vậy tư thế ngủ như thế nào được xem là không đúng? Bài viết: Nguyên nhân xuất tinh sớm, yếu sinh lý dưới đây sẽ đề cập rõ hơn về vấn đề này. 

Nằm ngủ sấp

Theo các bác sĩ nam khoa, khi ngủ sấp thường xuyên, áp lực dồn lên rất nhiều các âm nang và tạo điều kiện kích thích dương vật của nam giới. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh di tinh, nam giới khó kiểm soát được quá trình xuất tinh của mìn, gây xuất tinh sớm. Lúc này nam giới dễ lâm vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, không có nhiều ham muốn tình dục, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý người bệnh. Nếu để lâu, nguy cơ mắc chứng bệnh vô sinh là rất cao. 

Nằm ngủ sấp - Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm

Nằm ngủ nghiêng qua bên trái

Khi nằm ngủ nghiêng bên trái, sức nặng dồn hết lên tim, làm cho người ngủ khó thở và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Trường hợp này sẽ vô tình kéo theo ảnh hưởng của tuần hoàn máu trong cơ thể. Máu sẽ gặp phải tình trạng khó lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục. Một chứng minh lâm sàng rằng, nếu lượng máu ở cơ quan sinh dục không được cung cấp đủ thì khả năng để dương vật đủ độ cương cứng là rất khó, từ đó gây nên các hiện tượng rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm

Không đảm bảo được giấc ngủ

Ngủ quá sớm, ngủ quá muộn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đồng hồ sinh học của con người. Nếu nam giới thường xuyên lao động nặng, ngủ không đủ giấc, giấc ngủ đến chập chờn, mất ngủ, khó ngủ sẽ làm cho thần kinh chịu các tác động này. Thần kinh bị rối loạn, sẽ làm cho các cơ quan khác trên cơ thể bị tổn thương, trong đó cơ quan sinh dục cũng là một trong những cơ quan phải chịu những tác động không nhỏ. Rất có thể nam giới sẽ bị mất cảm hứng khi quan hệ, không muốn gần gũi bạn tình, xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. 

Do đó, để hạn chế cảm xúc tiêu cực, giữ tinh thần thoải mái, tốt nhất hãy chú ý đảm bảo giấc ngủ. Không nên làm việc quá sức, uống các chất kích thích có hại cho cơ thể. Tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới là ngủ không đè ép lên các cơ quan tim, phổi để chúng hoạt động tốt, tránh ảnh hưởng lây lan sang cơ quan sinh dục, gây nên hiện tượng xuất tinh sớm

Nếu còn bất kỳ các thắc mắc về bệnh, bạn có thể đến các Phòng khám nam khoa chuyên nghiệp để được tư vấn, điều trị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm sẽ không là quá khó chữa nếu bạn tuân thủ đúng phác đồ điều trị của các bác sĩ, ăn uống khoa học, hợp lý.

Bài viết hay khác:
** Trị xuất tinh sớm ở đâu
** Xuất tinh sớm có trị hết không
** Xuất tinh sớm tuổi dậy thì
** Mẹo chữa xuất tinh sớm

1 comments:

  1. Ngoài liệt dương thì xuất tinh sớm cũng chiếm tỉ lệ cao. Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất theo chuyên gia chính là tham khảo sử dụng thuốc tăng cường sinh lý từ thảo dược thiên nhiên vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

    ReplyDelete