Monday, April 25, 2016

Bị xuất tinh sớm, có nên đi phẫu thuật điều trị?

Bị xuất tinh sớm, có nên đi phẫu thuật điều trị? Đây là một trong những câu hỏi của không ít nam giới hiện nay khi không may mắc phải chứng bệnh nam khoa khó nói này. Dưới đây là những giải đáp thắc mắc của các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn. 

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một chứng bệnh nam khoa thuộc về yếu tố yếu sinh lý ở nam giới. Bệnh thường xảy ra ở nam giới độ tuổi sinh sản với biểu hiện chính là xuất tinh sau 2 - 3 phút giao hợp, không điều chỉnh được quá trình xuất tinh như ý muốn của mình làm cả hai không đạt được những khoái cảm tình dục như mong muốn. 

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên nhưng cơ bản nhất vẫn thuộc về các yếu tố tâm lý, bệnh lý, các tình trạng dài và hẹp bao quy đầu,... Để điều trị triệt để bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần đi thăm khám đề có được phác đồ chữa bệnh tương ứng với thể trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân.
Bị xuất tinh sớm, có nên đi phẫu thuật điều trị?


Bị xuất tinh sớm, có nên đi phẫu thuật điều trị?

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp phẫu thuật là một trong những lựa chọn của các đấng mày râu hiện nay mong kết thúc tình trạng này một cách dứt điểm và sớm nhất. Vậy thực hư của phương pháp này ra sao? Có mang lại hiệu quả thực sự? Bàn về vấn đề này, theo các bác sĩ chuyên khoa, khi bị xuất tinh sớm không nên tiến hành phẫu thuật bằng cách cắt dây thần kinh giao cảm ở lưng dương vật để giảm được hưng phấn và thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn. 

Trên thực tế, xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, vì vậy để điều trị hiệu quả xuất tinh sớm đúng người đúng bệnh bạn nên đi thăm khám trước tiên, không nên cứ bị mắc xuất tinh sớm là áp dụng ngay phương pháp phẫu thuật điều trị. Nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm chỉ cần điều chỉnh tâm lý, chế độ dinh dưỡng và cách thói quen sinh hoạt là bệnh khỏi hoàn toàn. 

Do đó, tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng vật lý và tâm lý bằng cách giữ tình thần thoải mái, tránh những áp lực, phiền toái không đáng có; hạn chế các thói quen xấu, không tốt cho sức khỏe sẽ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. 

Với các tình trạng bệnh ở mức độ nặng hơn thì phải áp dụng những biện pháp bài tập để nâng cao khả năng quan hệ và kiềm chế khả năng xuất tinh. Các bác sĩ chuyên khoa cũng chỉ ra rằng, những biện pháp chữa trị này sẽ đem lại hiệu quả rất tốt nếu thực hiện đúng theo chỉ dẫn.

Không thể phủ nhận việc phẫu thuật điều chỉnh dây phanh dương vật là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, nhiều trường hợp đi phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm mà không có nhiều thông tin, kiến thức về bệnh lý, không biết cách chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để thực hiện sẽ có nguy cơ không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, tiền mất tật mang. 

Cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và toàn cộng đồng lúc này là nên đi tham khám và điều trị kịp thời tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín nhất để sức khỏe mau chóng được phục hồi, lấy lại bản lĩnh, sự phong độ, tự tin cho mình. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Một số thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả

1 comments:

  1. Bị xuất tinh sớm là triệu chứng nhanh xuất tinh ngay trước khi giao hợp hoặc xuất tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của đàn ông. Nếu nhiều lúc nam giới mắc phải triệu chứng xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là triệu chứng bình thường không tác động nhiều đến cánh mày râu. Tuy nhiên, nếu tần suất xuất tinh nhanh diễn ra liên tục thì lúc này nhanh xuất tinh được coi là một căn bệnh. Tìm hiểu xem nam giới bị nhanh xuất tinh tại đây: http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/nhung-thac-mac-xung-quanh-cau-chuyen-nhanh-xuat-tinh-cua-canh-may-rau.html

    ReplyDelete