Monday, April 4, 2016

Các liệu pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Với tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm khá nhiều như hiện nay, việc tìm ra những liệu pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả để lấy lại tinh thần, phong độ cho nam giới là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo. 

Nam giới bị kết luận là mắc chứng bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục được khoảng 1 - 2 phút đã diễn ra quá trình xuất tinh. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cuộc giao hợp không đạt được nhiều thăng hoa, khoái cảm cho cả hai. Nếu nam giới bị xuất tinh sớm khoảng vài lần thì không quá đáng lo ngại, tuy nhiên nếu xuất tinh nhiều lần vào mỗi lần giao hợp và không điều khiển được theo ý muốn của mình thì bạn nên điều trị xuất tinh sớm ngay. 

Các liệu pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả
Điều trị xuất tinh sớm 

Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm bằng hồi phục chức năng sinh dục Plissit

Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh lý nam khoa này hiệu quả, an toàn ngay tại nhà mà không cần sự can thiệp, giúp đỡ của các loại thuốc nào. Để thực hiện liệu pháp này bạn cần kết hợp giữa tâm lý và kỹ thuật điều chỉnh hành vi xuất tinh của mình nhịp nhàng. Nếu bạn thường xuyên lạm dụng việc thủ dâm thì nên tiết chế lại để cơ chế sinh dục trở lại trạng thái ổn định, phục hồi chức năng sinh lý. 

Liệu pháp điều chỉnh phanh dây quy đầu

Phanh dây quy đầu quá nhạy cảm sẽ là nguyên nhân chính khiến nam giới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Do đó, liệu pháp chỉnh phanh quy đầu sẽ có tác dụng tối ưu với nam giới trong trường hợp này vì không có tổn thương, hiệu quả và độ an toàn cao. Lúc này, bệnh nhân sẽ kéo dài được thời gian quan hệ tình dục của mình hơn, mang lại khoái cảm tình dục cho cả hai. 

Liệu pháp tâm lý

Áp dụng các bài tập tâm lý như chia sẻ, cảm thông từ phía bạn tình sẽ giúp nam giới cảm thấy được tự tin hơn rất nhiều. Người bệnh sẽ mất dần cảm giác hồi hộp, lo lắng, từ đó giữ được tâm lý ổn định cho mỗi lần giao hợp. 

xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe sinh sản, do đó, nếu phát hiện thấy các biểu hiện đáng nghi ngờ của bệnh, hãy đến ngay các phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị. Không nên vì tâm lý e ngại mà bỏ qua vì nếu không điều trị sớm, nguy cơ mắc các vấn đề về yếu sinh lý, vô sinh ở nam giới là rất cao. 

Tùy theo thể trạng sức khỏe và biều hiện lâm sàng của bệnh, các bác sĩ sẽ áp dụng các liệu pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau giúp bạn lấy lại tự tin hơn trong vấn đề chăn gối.

0 comments:

Post a Comment