Thursday, May 5, 2016

Lạm dụng rượu bia tăng nguy cơ xuất tinh sớm ở nam giới

Rượu bia sẽ là tốt đối với sức khỏe mỗi người, nhất là nam giới nếu dùng điều độ, vừa phải và hợp lý. Tuy nhiên, nếu lạm dụng chúng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, là nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn chức năng sinh dục trong đó có xuất tinh sớm. 

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa thuộc về yếu sinh lý, tương đối phổ biến ở nam giới hiện nay. Nam giới bị cho là xuất tinh sớm khi vừa mới tiến hành giao hợp được 2 phút thì đã xuất tinh và không điều khiển được hành vi xuất tinh của mình. 

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm có khá nhiều, có thể thuộc về các yếu tố tâm lý, bệnh lý hoặc các thói quen sinh hoạt không khoa học, điều độ. Nếu xuất tinh sớm 1 vài lần thì không quá đáng lo ngại và không xem là bệnh lý, tuy nhiên nếu xuất tinh sớm vào mỗi lần giao hợp thì bạn nên đi thăm khám và kiểm tra để tránh các biến chứng khôn lường về sau. 

Lạm dụng rượu bia tăng nguy cơ xuất tinh sớm ở nam giới

Bị xuất tinh sớm do lạm dụng rượu bia

Lượng cồn có trong rượu giúp nam giới được hưng phấn nhanh hơn trong chuyện chăn gối. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng uống một chút rượu trước khi "lâm trận" sẽ giúp đấng mày râu tăng ham muốn hơn gấp đôi so với mức bình thường. Ngược lại, nếu lạm dụng quá mức kết quả sẽ bị phản tác dụng, làm ức chế đến trung khu thần kinh, tổn thương đến trí não. Hệ lụy ảnh hưởng tiếp theo là làm giảm ham muốn tình dục, gây nguy cơ dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm mất chức năng tình dục ở nam giới. 

Đã có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa những đứa con được sinh ra với những ông bố lạm dụng rượu bia. Kết quả cho thấy: Những ông bố nghiện rượu luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật và những đặc điểm bất thường về tâm sinh lý sau này khiến con trẻ sinh ra có thể bị những dự tật bẩm sinh đặc biệt là khuyết tật về trí tuệ.

Với các trường hợp những người nghiện rượu lâu, trở thành mãn tính, cơ thể sẽ bị thiếu hụt vitamin B1 nghiêm trọng. Đây chính là nguyên nhân làm tăng nguy cơ gây ra bệnh não, làm giảm hoặc mất khả năng tình dục như xuất tinh sớm, không đạt được cực khoái, dương vật không có khả năng cương cứng khi giao hợp.

Lượng testosterone – hormone sinh dục của đàn ông sẽ bị giảm nghiêm trọng nếu sử dụng rượu bia quá nhiều. Nếu testosterone không đủ sẽ khiến đàn ông sẽ phải đối diện với các nguy cơ suy giảm chức năng tình dục: giảm ham muốn tình dục, khó xuất tinh, teo tinh hoàn, xuất tinh sớm,... Trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, do đó, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, tránh việc lạm dụng các chất kích thích để bảo vệ sức khỏe của bạn và toàn xã hội.

2 comments:

  1. Bài viết khá chi tiết, nội dung mới. Ý tưởng rất tuyệt

    Mình cũng đang xây dựng blog về mảng này, có gì bạn vào tham khảo và chỉ điểm giúp mình.

    https://baitapchongxuattinhsomchonamgioi.wordpress.com

    ReplyDelete
  2. xuất tinh nhanh ở đấng mày râu luôn là “cơn ác mộng” của bất kì người đấng mày râu nào trong đời sống khi quan hệ tình dục . Nó không chỉ tác động đến chất lượng tình dục, mà còn có thể tác động đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn- không thể có con. Vậy có cách nào để điều trị bệnh xuất tinh nhanh hiệu quả. Cùng tìm hiểu tại đây https://tinhtrungyeunamgioi.blogspot.com/2017/12/meo-chua-tri-xuat-tinh-som.html

    ReplyDelete