Tuesday, March 15, 2016

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm


Theo thống kê lâm sàng, khoảng 30% nam giới trên thế giới bị rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Nhóm bệnh yếu sinh lý ở nam khoa này luôn là một vấn đề nhạy cảm, thầm kín khiến cánh mày râu chịu nhiều phiền toái, nhất là việc không mang lại được khoái cảm, sự hưng phấn cho bạn tình, làm tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. Vậy nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do đâu? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 


Yếu tố tâm lý 


Yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm lên đến hơn 50%. Việc nam giới bị căng thẳng, lo âu trong cuộc sống, chịu các áp lực tâm lý về công việc hoặc luôn có cảm giác không hài lòng bạn tình là nguyên nhân chính khiến nam giới xuất tinh không như mong muốn. Nếu tình trạng này không được khắc phục sớm, bệnh tình sẽ có những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. 

Bệnh

Theo các bác sĩ nam khoa, bệnh lý cũng là một nguyên nhân khiến nam giới không điều khiển được sự xuất tinh của mình. Các nguy cơ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, tim mạch,... chiếm tới 10% nguy cơ mắc bệnh. 

Để bảo vệ sức khỏe nam giới, đảm bảo được đời sống sinh hoạt của vợ chồng được thăng hoa, bạn không nên bỏ qua vấn đề này. Nếu phát hiện mình mắc các chứng bệnh trên, hãy nhanh chóng đến các cơ sở khám chuyên khoa uy tín nhất để được thăm khám và điều trị, tránh biến chứng, ảnh hưởng sang các bộ phận khác. 

Dài bao quy đầu 

Nguyên nhân này chiếm tới 40% tổng số nam giới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Khi bao quy đầu bị dài, bao da sẽ trùm kín dương vật khiến quá trình xuất tinh không được đảm bảo đúng lúc. 
Đây là một vấn đề nhạy cảm nên rất nhiều nam giới ngại và không nói ra khiến tình hình bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn. Cách khắc phục tốt nhất lúc này là đi thiện hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để lấy lại hình dạng bao như bình thường. 

Số lần quan hệ tình dục ít

Vì những lý do nào đó, nam giới trong một thời gian dài không được đáp ứng nhu cầu đời sống tình dục cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Do đó, hãy chủ động lên kế hoạch, thời gian biểu nhịp nhàng giữa công việc và gia đình để đời sống tình dục của bạn được thăng hoa nhất. 

Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và đời sống tinh thần của người bệnh. Nếu không phát hiện và điều tị kịp thời, nguy cơ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương là rất cao. Do đó, hãy chú ý giữ tinh thần, sức khỏe ở mức độ ổn định nhất, thực hiện sinh hoạt lành mạnh, đều đặn. Khi phát hiện mình có triệu chứng của bệnh, hãy đến ngay các cơ sở khám chuyên khoa chuyên nghiệp, uy tín nhất để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời. 

Điều trị và phòng ngừa xuất tinh sớm sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này. 

1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocdieutrixuattinhsom.com
    Xem ngay: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Bí quyết cho cuộc yêu trọn vẹn!

    ReplyDelete