Friday, April 1, 2016

Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả

Để thỏa mãn nhu cầu tình dục, hiện nay rất nhiều nam giới lạm dụng thủ dâm. Lâu dần sẽ tạo thành một thói quen khó bỏ và dẫn đến hiện tượng nghiện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không đạt được các khoái cảm tình dục như mong muốn. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này, bài viết Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. 

Theo thống kê lâm sàng, 1/3 nam giới hiện nay mắc các vấn đề về xuất tinh sớm, đặc biệt là nam giới ở độ tuổi sinh sản từ 25-39 tuổi. Nam giới bị rơi vào tình trạng này, khi quan hệ tình dục rất khó tự điều khiển quá trình xuất tinh của mình, có thể xuất tinh từ 1 - 2 phút đầu tiên sau khi giao hợp. Đây là nguyên nhân chính khiến cả hai khó đạt được sự hưng phấn và khoái cảm tình dục như mong muốn. Xuất tinh sớm thuộc về chứng bệnh thầm kín, khó nói của nam giới khiến họ rơi vào trạng thái lo âu, trầm cảm kéo dài. 

Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả
Xuất tinh sớm - chứng bệnh lý khó nói của nam giới
Để điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả bạn nên chú ý đến một số bí quyết sau:

+ Điều đầu tiên bạn nên làm đó là hạn chế thủ dâm để quá trình xuất tinh trở lại trạng thái ban đầu.

+ Không nên truy cập vào các trang website đen, đồi trụy, website có nội dung, hình ảnh nóng bỏng, nhạy cảm để dây thần kinh dương vật không bị hưng phấn quá mức. 

+ Không nghĩ nhiều về các vấn đề tình dục

+ Xây dựng không gian sống thoải mái, không nên ở một mình

+ Thường xuyên vận động cơ thể bằng các bài tập hợp với sức khỏe. Luyện tập các bài tập cơ đáy để điều trị xuất tinh sớm

+ Với các trường hợp đã hạn chế được thủ dâm từ 1-2 lần thì nên bắt đầu tăng tốc độ điều trị xuất tinh sớm bằng cách vừa kết hợp luyện tập vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng bằng các món ăn như hàu, rau mồng tơi, thịt dê để nâng cao sức khỏe.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hàu rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới vì có chứa một lượng lớn kẽm và các vitamin thiết yếu khác giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, mộng tinh, di tinh,... Vì hàu rất giàu lượng kẽm, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng 2 con mỗi ngày là đủ. 

+ Nhóm thực phẩm giàu vitamin và chất béo như bột lúa mạch, bột mì, bột yến mạch,... cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho nam giới nếu không may bị mắc chứng xuất tinh sớm. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chặn dây thần kinh dương vật - Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả để phòng và trị bệnh xuất tinh sớm dễ dàng hơn.

3 comments:

  1. Điều trị xuất tinh sớm tốt nhất nên chọn sản phẩm từ thảo dược vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn không tác dụn phụ

    Bí quyết trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn
    www.vixmen.com.vn

    ReplyDelete
  2. Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như trên m.n có thể sử dụng hammer of thor nhé xem thêm tại hamara.com.vn

    Nguồn : http://hamara.com.vn/hammer-of-thor-la-gi

    ReplyDelete
  3. Bị xuất tinh nhanh là biểu hiện nhanh xuất tinh ngay trước khi quan hệ tình dục hoặc phóng tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của cánh mày râu. Nếu nhiều lúc đàn ông gặp phải triệu chứng xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là hiện tượng thông thường không ảnh hưởng nhiều tới nam giới. Tuy nhiên, nếu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được coi là một căn bệnh. Tìm hiểu xem phái mạnh bị xuất tinh sớm tại đây: http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/nhung-thac-mac-xung-quanh-cau-chuyen-nhanh-xuat-tinh-cua-canh-may-rau.html

    ReplyDelete