Sunday, April 3, 2016

Xuất tinh nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới không?

Xuất tinh sớm là một vấn đề chuyện chăn gối luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Trong đó câu hỏi: Xuất tinh nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới không? cũng là thắc mắc rất nhiều. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này. 

Xuất tinh trong mỗi lần quan hệ được xem là bình thường khi có khoảng 2-4 triệu tinh trùng được đưa vào cổ tử cung của phụ nữ. Nếu nam giới xuất tinh nhiều hơn mức đó thì bị xem là xuất tinh nhiều. Theo các bác sĩ nam khoa, trường hợp nam giới trong 6 giờ đồng hồ xuất tinh đến 4 lần thì chất lượng tinh dịch sẽ bị giảm, kéo theo tinh trùng bị yếu cũng rất nhiều. 

Xuất tinh nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới không?
Xuất tinh nhiều ảnh hưởng rát lớn đến sức khỏe nam giới
Hơn nữa, theo ước tính lâm sàng, có khoảng 150mg kẽm trong mỗi ml tinh dịch. Trung bình một người đàn ông nặng 60 kg sẽ có 1,5 gr kẽm. Mỗi lần thực hiện quan hệ tình dục, nam giới sẽ tiết ra khoảng 4ml tinh dịch. Vậy nếu xuất tinh sớm và nhiều thì sẽ làm tiêu hao nghiêm trọng lượng kẽm này, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động chuyển hóa lượng enzyme, tổng hợp protein và phân chia tế bào sống cho cơ thể. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa trong tinh dịch còn chứa một lượng lớn Plasminogen nhằm hỗ trợ tiêu diệt khuẩn cầu, liên cầu và tác nhân gây bệnh khác. Do đó, khi tinh dịch bị xuất ra quá nhiều trong một đêm sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển các bệnh viêm nhiễm hơn. 

Chế độ sinh hoạt tình dục ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì vậy bạn nên lưu ý đến số lần quan hệ tình dục mỗi ngày, đồng thời không nên quan hệ quá nhiều, thời gian quan hệ gần nhau, quan hệ thô bạo,... để bảo vệ sức khỏe của cả hai. 

Với những người cơ thể đang ở trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, người sử dụng các chất kích thích quá nhiều thì nên cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe được hồi phục lại bình thường bạn nhé. Nếu thấy các vấn đề bất thường về tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh nhiều trong một lần quan hệ tình dục thì bạn nên đến ngay các Phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để được điều trị, tránh các biến chứng không đáng có về sau. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và bạn tình bằng cách chủ động tìm hiểu các thông tin, kiến thức về bệnh xuất tinh để có các biện pháp phòng tránh thích hợp nhất. 

Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về bệnh, bạn hãy đến ngay các Phòng khám nam khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị xuất tinh sớm kịp thời. 

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. xuất tinh sớm ở đàn ông là “cơn ác mộng” của bất kể người cánh mày râu nào trong cuộc sống khi quan hệ tình dục . Không chỉ tác động đến chất lượng tình dục, có thể tác động đến tình trạng sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn. Có cách nào để chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Cùng tìm hiểu tại đây https://tinhhaubien.blogspot.com/2017/12/meo-chua-xuat-tinh-nhanh.html

    ReplyDelete