Monday, April 4, 2016

Một số nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm

Với rất nhiều nam giới, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý gây nên cảm giác xấu hổ, e ngại, tự ti. Vậy làm sao để điều trị chứng bệnh nam khoa này triệt để? Một số nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

Xuất tinh sớm do nhiều yếu tố khác nhau gây nên, trong đó các yếu tố về tâm lý, tình trạng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm cơ bản nhất. Để điều trị bệnh triệt để, trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ mình đang bị bệnh do nguyên nhân nào. 

Điều trị tâm lý

Nguyên tắc đầu tiên để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả là giảm cường độ kích thích lại. Nếu bạn là người thường xuyên lạm dụng thủ dâm để tăng cường sự hưng phấn, khoái cảm thì cần phải xem xét lại vì đây được xem là thủ phạm chính khiến nam giới rơi vào tình trạng khó điều khiển được quá trình xuất tinh của mình khi quan hệ tình dục. Việc tiết chế lại hành động này sẽ giúp cho chức năng sinh dục dần dần trở lại trạng thái bình thường. 


Một số nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm
Điều trị tâm lý - Nguyên tắc chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Khi thực hiện giao hợp nên giữ cân bằng tâm lý, tránh để cảm giác lo âu, phiền muộn xâm lấn tinh thần. Người vợ cũng cần động viên, chia sẻ để nam giới bớt căng thẳng, trầm cảm hơn. 

Điều trị bằng vận động 

Các bài tập nhẹ nhàng vừa sức với cơ thể, các bài massage vùng cơ quan sinh dục hàng ngày cũng có những khả quan bất ngờ với nam giới không may bị chứng xuất tinh sớm. Sử dụng nước ấm để tắm cũng là một bí quyết hay bạn nên lưu ý. Đặc biệt, khi hiểu được cơ chế của các giai đoạn xuất tinh bạn sẽ điều chỉnh được cuộc "yêu" của mình hiệu quả hơn. 

Điều trị bằng thuốc

Nếu nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tinh thần thì việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh cũng là một biện pháp tối ưu. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép sử dụng thuốc khi có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ để tránh các biến chứng không đáng có về sau. 

Điều trị bằng thực đơn dinh dưỡng

Rất nhiều các chứng minh của các bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định rằng: xuất tinh sớm bị ảnh hưởng một phần không nhỏ do tình trạng thiếu hụt lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Nếu cơ thể bạn thường xuyên không đủ hàm lượng kẽm, protein, các axit, amin,... thì khả năng bị xuất tinh sớm là rất cao. Do đó, việc bổ sung lượng dinh dưỡng này là điều cần thiết nhất. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan để có cách chữa bệnh hiệu quả hơn. 

0 comments:

Post a Comment