Friday, March 25, 2016

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan

Xuất tinh sớm thuộc về chứng bệnh yếu sinh lý thầm kín, khó nói của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Bệnh khiến nam giới thường rơi vào trạng thái lo âu, trầm cảm, nếu không được điều trị và có những thông cảm của người vợ. Trên thực tế, có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm cả theo Tây y và Đông y. Trong đó, điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan hiện được áp dụng rất nhiều vì tính an toàn và đạt được hiệu quả cao.

Huyệt nội quan nằm ở vị trí trước cẳng tay và giữa hai gân cơ của gang tay. Trong Đông y, khi thực hiện châm cứu, huyệt này thường xuyên được sử dụng tới vì có tác dụng chính cho người bệnh là ích tâm, an thần, giúp điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến cơ, khớp như: viêm khớp, đau cánh tay, suy nhược thần kinh, liệt chi, bại chi và xuất tinh sớm,... 

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan được hiểu là day và bấm huyệt vị châm cứu có tên gọi là huyệt nội quan. Động tác chính để thực hiện bấm huyệt này như sau: 

Bạn dùng ngón tay cái day nhẹ nhàng và bấm lần lượt từng bên vào huyệt nội quan. Tăng dần lực lên đến khi đạt được cảm giác căng, tê nặng phần huyệt và lan nhanh xuống cả bàn tay. Thực hiện đều đặn khoảng 3 phút mỗi lầm bấm, 2 lần trên ngày vào buổi sáng và tối liên tục như vậy sẽ mang lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới. Người vợ nên giúp chồng thực hiện các động tác này để mang sự thư giãn, thoải mái cho người chồng, tạo thêm sự gần gũi, chia sẻ về bệnh lý thầm kín này. 

Bên cạnh bấm huyệt nội quan, các bác sĩ nam khoa cũng khuyên bạn có thể thêm phương pháp day huyệt hội âm nhằm giúp thanh lợi, thấp nhiệt cho cơ thể. Đây là phần huyệt thuộc phần bìu và hậu môn của nam giới. Để thực hiện bấm huyệt này, bạn dùng ngón tay giữa day đều với lực nhẹ, sau đó tăng dần đều lên đến khi nam giới cảm nhận được sự thoải mái là được. 

Xuất tinh sớm nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiều biến chứng khôn lường về sau, do đó, nếu phát hiện thấy các biểu hiện của bệnh, hãy đến ngay các phòng khám nam khoa chuyên nghiệp nhất để được điều trị.

0 comments:

Post a Comment