Tuesday, April 12, 2016

Điều trị hiệu quả xuất tinh sớm theo phương pháp của Seman

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện rối loạn xuất tinh ở nam giới với biểu hiện chính là nam giới không điều khiển được quá trình xuất tinh của mình khi quan hệ tình dục. Trước tình trạng này, điều trị xuất tinh sớm để lấy lại phong độ cho các đấng mày râu là điều cần thiết nhất. Phương pháp chữa xuất tinh sớm của Seman dưới đây sẽ giúp bạn chữa bệnh an toàn, hiệu quả. 

Xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ nam khoa, nam giới bị kết luận là mắc chứng xuất tinh sớm khi giao hợp được khoảng 1 - 2 phút đã diễn ra quá trình xuất tinh. Lúc này cơ thể nam giới sẽ xuất hiện nhiều mồ hôi, cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, không có ham muốn quan hệ tình dục. 

Điều trị hiệu quả xuất tinh sớm theo phương pháp của Seman
Chữa xuất tinh sớm theo phương pháp của Seman được nhiều cặp đôi áp dụng và mang lại hiệu quả cao
Đây chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cuộc giao hợp không đạt được nhiều thăng hoa, khoái cảm cho cả hai. Nếu nam giới bị xuất tinh sớm khoảng vài lần thì không quá đáng lo ngại, tuy nhiên nếu xuất tinh nhiều lần vào mỗi lần giao hợp và không điều khiển được theo ý muốn của mình thì bạn nên điều trị xuất tinh sớm ngay. 

Điều trị hiệu quả xuất tinh sớm theo phương pháp của Seman

Trong rất nhiều các cách điều trị xuất tinh sớm, phương pháp của Seman rất đáng được lưu ý và tính đơn giản, hiệu quả cao. Để thực hiện phương pháp này, Seman sẽ huấn luyện người đàn ông bị xuất tinh sớm kiểm tra, giám sát cảm xúc điểm khoái cực của mình qua cách tập luyện sau: Người phụ nữ kích thích, vuốt ve bằng tay mặt lưng dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến đỉnh cao thì dừng lại. Nghỉ và chờ cho qua giai đoạn này. Người chồng sẽ tự chỉ định khi nào lại tiếp tục được. 

Người vợ tiếp tục kích thích, rồi lại ngừng. Thực hiện đều đặn nhiều lần thực hành như vậy mà không cho xuất tinh. 

Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp Seman, người chồng chỉ được tập trung vào cảm xúc của mình ở dương vật để học được cách kiềm chế và chỉ huy xuất tinh ở ngoài âm đạo. Khi đã kiềm chế được rồi, chỉ huy được sự xuất tinh ngoài âm đạo theo ý muốn rồi thì chồng mới được phép giao hợp trong âm đạo với sự chỉ huy của người vợ. Lúc này vợ chồng phải đổi vị trí quan hệ cho nhau, tức là vợ ở trên và chồng ở dưới để bớt đi sự cuồng nhiệt say mê. 

Người vợ cũng nên lưu ý chỉ làm những động tác lên xuống nhẹ nhàng và phải ngừng lại khi chồng bảo ngừng và phải bất động ngay cho đến khi anh ta cho thực hiện tiếp tục. Khi người chồng điều khiển được quá trình xuất tinh như ý muốn của mình mới được phép hoán đổi lại ví trí để lấy lại sự chủ động của mình trong cuộc yêu. 

Điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp này bạn cần phải kiên trì, luyện tập đều đặn hàng ngày. Tùy theo mức độ của bệnh xuất tinh sớm của mỗi người khác nhau thời gian áp dụng cũng khác nhau. Nếu xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, có thể bạn chỉ mất khoảng 2 - 3 tháng, tuy nhiên, nếu xuất tinh sớm ở mức độ nặng, vợ chồng bạn có thể phải mất đến 1 năm.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan.

2 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc cường dương hiệu quả tốt nhất" của Mỹ. Khỏe như trâu, lâu như ngựa!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete