Saturday, March 26, 2016

Chặn dây thần kinh lưng dương vật - Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm - chứng bệnh thuộc về yếu sinh lý ở nam giới trở thành một trong những trở ngại không nhỏ trong vấn đề chăn gối của các đấng mày râu hiện nay. Để khắc phục tình trạng này điều trị xuất tinh sớm là điều rất cần thiết nhằm giúp nam giới lấy lại sự phong độ, tự tin. Và chặn dây thần kinh dương vật là một trong những phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả như thế.
 

Dương vật của nam giới ở người bình thường sẽ có 4 nhánh dây thần kinh giao cảm, nhưng với những người bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh này nhiều hơn, khoảng 9 nhánh khiến quá trình hưng phấn của nam giới tăng lên gấp đôi. 

Chặn dây thần kinh lưng dương vật 
Chặn dây thần kinh lưng dương vật hay còn gọi là chặn dây thần kinh giao cảm ngăn chặn sự nhạy cảm của dương vật nam giới nhằm kéo dài thời gian quan hệ, mang lại sự khoái cảm, hưng phấn cho cả hai. Đồng thời tăng mức tự kiểm soát của bao quy đầu lên cao hơn, kéo dài thời gian xuất tinh như ý muốn. 

Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành mổ một vết trên bộ phận sinh dục nam khoảng từ 3mm và sâu 0.5 mm. Tiếp theo, thực hiện thắt có chọn lọc các dây thần kinh được xem là có độ nhạy cảm mạnh nhất để giảm độ nhạy ở đầu dương vật cho nam giới. 

Đây là một trong những thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao. Vì chỉ là sự tác động lên các dây thần kinh của lưng dương vật nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục khác mà vẫn đảm bảo được các chức năng của dương vật hoạt động tốt. 

Hiện nay, đa số nam giới bị mắc các chứng bệnh xuất tinh sớm đều được các bác sĩ chỉ định làm tiểu phẫu này vì tính thẩm mỹ cao, thời gian nhanh, không để lại đau đớn hoặc sẹo cho bệnh nhân. Hơn nữa, với phương pháp này, nam giới sẽ được điều trị bệnh dứt điểm, không tái phát lại bệnh. Thời gian tiểu phẫu chỉ mất khoảng 10 - 15 phút, bệnh nhân có thể về nhà ngay. 15 ngày sau nam giới có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường. 

Sau khi tiểu phẫu nên chú ý vệ sinh vùng cơ quan sinh dục sạch sẽ, hạn chế các vận động mạnh để dương vật không bị ảnh hưởng. 


1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ............................................
    Nguồn: thuocsinhlynam.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc tăng cường sinh lý" hàng đầu từ Mỹ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

    ReplyDelete