Thursday, March 31, 2016

Trì hoãn xuất tinh: Nên hay không?

Xuất tinh là một hiện tượng sinh lý ở nam giới, góp một phần quan trọng cho quá trình thụ tinh. Theo các bác sĩ nam khoa, xuất tinh dựa trên sự kiểm soát của hệ thần kinh giao cảm để phần tinh dịch được đi ra ngoài dễ dàng hơn theo đường niệu đạo. Tuy nhiên, không phải đấng mày râu nào cũng điều khiển được quá trình xuất tinh của mình như mong muốn. 

Rất nhiều người rơi vào trường hợp xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh khiến cuộc giao hợp không được trọn vẹn. Nếu nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm thì việc trì hoãn xuất tinh góp một phần đáng kể để cuộc "yêu" được kéo dài hơn. Nhưng nhiều người còn khá băn khoăn về vấn đề này, không biết liệu có nên hay không nên trì hoãn xuất tinh. 

Trì hoãn xuất tinh: Nên hay không?
Nhiều trường hợp, trì hoãn xuất tinh sẽ có lợi hơn rất nhiều
Trì hoãn xuất tinh, hiểu nôm na rằng nam giới sẽ phải đi ngược lại với quá trình sinh lý tự nhiên của mình để tinh dịch không phóng ra theo đường niệu đạo. Để trả lời cho câu hỏi: Trì hoãn xuất tinh: Nên hay không? các bác sĩ nam khoa cho rằng, điều này sẽ không phải lúc nào cũng có hại với nam giới. Rất nhiều trường hợp trì hoãn xuất tinh trở nên có lợi, hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện cảm xúc cuộc yêu được thăng hoa hơn. 

+ Xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của nam giới. Đây là nguyên nhân chính khiến cơ thể bạn thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Việc xuất tinh không đúng như chủ định của mình trở nên khó nói, cả hai không đạt được những khoái cảm tình dục. Nếu tình trạng này xảy ra liên tục, trì hoãn xuất tinh lại là một điều vô cùng có lợi nhằm tăng tỷ lệ % trứng gặp được tinh trùng để tạo nên hợp tử, giảm nguy cơ vô sinh. 

+ Cả hai người chưa đủ thời gian để lên đỉnh

Trên thực tế, để nữ giới lên đỉnh cần nhiều thời gian hơn nam giới. Do đó, nếu nam giới xuất tinh không đúng thời điểm này sẽ khó tạo sự đồng điệu về mặt cảm xúc. Lúc này, nam giới trì hoãn việc xuất tinh của mình là điều nên làm. 

+ Cải thiện cảm xúc

Đây được xem là cứu cánh rất tốt giúp các đấng mày râu cải thiện cảm xúc của mình, không phải lo lắng, xấu hổ trước bạn tình. 

Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh rằng, trì hoãn xuất tinh sẽ là nguyên nhân chính khiến dây thần kinh cảm giác bị ức chế, tinh dịch chảy ngược lên bàng quang, ảnh hưởng đến độ hưng phấn tình dục. Do đó, bạn không nên lạm dùng điều này quá nhiều để chất lượng đời sống tình dục được đảm bảo hơn. 

Nếu mắc các vấn đề về xuất tinh, hãy đến ngay các phòng khám đa khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị xuất tinh sớm kịp thời nhất. 

0 comments:

Post a Comment