Tuesday, March 15, 2016

Cách chống xuất tinh sớm ở đàn ông trung niên


Khi nam giới ở độ tuổi trung niên, các vấn đề về sức khỏe và chức năng sinh lý bị suy giảm rõ rệt. Đây chính là nguyên nhân khiến nam giới gặp nhiều trục trặc về sinh hoạt tình dục, trong đó, xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện cơ bản. Vậy làm sao để cải thiện được tình trạng này nhằm giúp nam giới ổn định được phong độ, bài viết Cách chống xuất tinh sớm ở đàn ông trung niên dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 


Xuất tinh sớm được xem là bệnh lý thường gặp ở đàn ông với biểu hiện nam giới sẽ xuất tinh nhanh sau một thời gian ngắn quan hệ mà phía bạn tình là nữ giới chưa đạt được khoái cảm như mong muốn. Theo thống kê lâm sàng, có đến 30% đàn ông đang bị mắc xuất tinh sớm trên thế giới, con số này ngày càng tăng theo nhiều năm do thay đổi bởi môi trường và stress trong công việc, gia đình.

Khi nam giới bước sang độ tuổi trung niên, các thay đổi suy giảm về hocmon sinh dục nam rất dễ đến xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm ở nam giới độ tuổi này sẽ là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý khác như: rối loạn cương dương, liệt dương,... ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục của vợ chồng. 

Điều trị xuất tinh sớm

Để chữa xuất tinh sớm bạn có thể tham khảo tại chuyên mục: Điều trị xuất tinh sớm
+Tiểu phẫu dây thần kinh dương vật

Điều chỉnh dây phanh của bao quy đầu, dây thần kinh lưng dương vật là một trong những liệu pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Thực hiện tiểu phẫu sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm của các dây thần kinh ở dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và ngăn xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, để tiểu phẫu thành công, bạn cần đến các cơ sở khám chuyên khoa uy tín, chất lượng, y bác sĩ có tay nghề cao để tìm chính xác dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật. 

+ Dùng thuốc

Hiện nay, có một số thuốc được dùng để trị xuất tinh sớm như thuốc uống, thuốc xịt…. Tuy nhiên nhiều trường hợp bị dị ứng thuốc, tác dụng phụ,… nên việc điều trị không đạt kết quả như mong muốn.

+ Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Để hạn chế và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông tuổi trung niên, bạn nên bổ sung nguồn testosterone tự nhiên nhằm tăng cường việc khôi phục và cải thiện tình trạng sinh lý mạnh mẽ. Ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhất là các nhóm thực phẩm bổ thận tráng dương. 

+ Giữ tinh thần ổn định

Phải luôn giữ tâm lý ở mức độ cân bằng, ổn định nhất. Nên hạn chế những lo lắng, phiền muộn, stress để điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. 

+ Luyện tập thể thao

Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Chọn những bài tập vừa sức với thể trạng của cơ thể, tuyệt đối tránh các bài tập quá nặng để tránh các biến chứng nguy hiểm hơn. 

+ Thay đổi tư thế quan hệ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc chỉ thực hiện quan hệ một kiểu sẽ gây nhàm chán và mất hứng thú tình dục. Cách tốt nhất là nên thay đổi tư thế quan hệ để làm thay đổi chất lượng đời sống tình dục và hạn chế xuất tinh sớm. 

+ Đến các cơ sở khám chuyên khoa

Nếu xuất tinh sớm ở mức nặng, nghĩa là bạn hoàn toàn không thể điều chỉnh được hành vi xuất tinh như mong muốn của mình. Những ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm sẽ đề cập rõ hơn về vấn đề này.

Bạn nên đến các cơ sở khám chuyên khoa uy tín nhất để được tư vấn và điều trị. Việc phát hiện và chữa sớm sẽ góp một phần nhất định đến hiệu quả điều trị bệnh.


1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: thuocdieutrixuattinhsom.com
    Chia sẻ thêm: ""Thuốc điều trị xuất tinh sớm"" hàng đầu từ Mỹ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

    ReplyDelete