Tuesday, March 15, 2016

Những ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới với biểu hiện xuất tinh khi bắt đầu quan hệ tình dục từ 1 phút đến 2 phút khiến cả hai không đạt được khoái cảm như mong muốn. Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng cơ bản nhất vẫn là vấn đề tâm lý hoặc hậu quả của bệnh viêm tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, viêm bàng quang,... Xuất tinh sớm không quá nguy hiểm nhưng lại là nỗi phiền muộn của không ít nam giới, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống gia đình. 

Nguy cơ gây chứng liệt dương

Theo chứng minh và phân tích của các bác sĩ chuyên khoa nam giới, xuất tinh sớm mà không điều trị kịp thời sẽ dần hình thành nên áp lực tinh thần, lo lắng. Nếu bệnh ở mức nặng có thể là nguyên nhân chính khiến chức năng quan hệ bị yếu đi, xuất hiện triệu chứng như liệt dương - một loại bệnh của rối loạn cương dương. 

Ảnh hưởng đến tâm lý tinh thần 

Việc không đáp ứng được sự hưng phấn, thăng hoa của bạn tình khiến nam giới rơi vào trạng thái trầm cảm, tự ti. Đặc biệt, nếu không nhận được sự sẻ chia, thông cảm từ phía người vợ sẽ khiến họ khó có thể cân bằng được nhịp sống.  

Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới

Khi bắt đầu cuộc giao hợp từ 1-2 phút tinh trùng đã xuất ra khiến trứng và tinh trùng khó gặp được nhau để tạo thành hợp tử. Với những người có sức khỏe không được ổn định, thời gian cương cứng ngắn, chất lượng tinh trùng yếu thì khả năng mắc vô sinh là rất cao. 

Theo kết luận lâm sàng, khoảng 30% nam giới bị mắc chứng vô sinh do mắc chứng xuất tinh sớm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Khi phát hiện ra các dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm, hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa, bệnh viện uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị để tránh các biến chứng khó lường về sau.

Để phòng ngừa xuất tinh sớm, hãy thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống hợp lý, tăng cường vận động cơ thể để tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bài viết tham khảo: Nguyên nhân gây xuất tinh sớm


1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocdieutrixuattinhsom.com
    Xem ngay: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Bí quyết cho cuộc yêu trọn vẹn!

    ReplyDelete