Saturday, March 12, 2016

Xuất tinh sớm – Những tác hại nguy hiểm và cách điều trị

Xuất tinh sớm – Những tác hại nguy hiểm và cách điều trị. Xuất tinh sớm thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Đây là một trong những bệnh lý khá phổ biến với biểu hiện chính là nam giới không điều khiển được quá trình xuất tinh của mình sau khi bắt đầu quan hệ tình dục từ 1-2 phút. Bệnh sẽ gây nhiều ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục và tinh thần cho người bệnh nếu không được điều trị kịp thời.


Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chính yếu nhất vẫn là yếu tố về tâm lý, sinh lý hoặc di truyền từ người bệnh. Ngoài ra, hậu quả của bệnh viêm tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, thói quen thủ dâm không lành mạnh cũng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lý này.

Ảnh hưởng của việc xuất tinh sớm


+ Nữ giới không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn

Xuất tinh sớm khiến thời gian giao hợp không được đảm bảo, nam giới không điều khiển được quá trình xuất tinh của mình nên khó kiểm soát được cuộc yêu. Vì vậy, nữ giới cũng không đạt được khoái cảm tình dục.

+ Gây cảm giác thiếu tự tin, mất bản lĩnh đàn ông

Theo nghiên cứu và phân tích của các bác sĩ chuyên khoa, xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của người bệnh. Khi nam giới bị rơi vào trường hợp này, họ luôn có cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin sức mạnh và bản lĩnh đàn ông.

+ Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý nam giới

Nam giới rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi về tâm lý, nhất là khi vấn đề này không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu từ phía nữ. Nếu kéo dài, nam giới sẽ dễ mắc các bệnh về trầm cảm và nhiễm khuẩn khác.

+ Giảm khả năng sinh sản

Khi xuất tinh không kiểm soát, lượng tinh trùng trong một lần giao hợp sẽ mất đi nhiều hơn. Sự suy giảm về số lượng tinh trùng cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng khiến khả năng trứng gặp tinh trùng để làm tổ thấp hơn. Nếu xuất tinh sớm ở mức độ nặng, nguy cơ hiếm muộn vô sinh ở nam giới là rất lớn.

Điều trị xuất tinh sớm


+ Liệu pháp tâm lý

Nên thực hiện lối sinh hoạt khoa học, lành mạnh, hạn chế tối đa áp lực, tránh căng thẳng mệt mỏi. Nên loại bỏ ngay cảm giác lo lắng, mất tự tin để tránh cảm giác hồi hộp khi quan hệ. Về phía phụ nữ, nên chủ động tạo bầu không khí lãng mạn, vuốt ve, trò chuyện một cách tự nhiên, thoải mái để bạn tình được tự tin hơn.

+ Liệu pháp tình dục

Khi quan hệ tình dục đến ngưỡng gần lên đỉnh, phía nam giới cần giảm nhịp độ kích thích ngay bằng những động tác giao hợp nhẹ nhàng nhằm đưa khoái cảm bạn tình trở lại nhịp điệu bình thường.

+ Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chú ý bổ sung lượng dinh dưỡng hàng ngày hợp lý, tăng cường các dưỡng chất có lợi cho cơ thể bằng các loại thực phẩm như hải sản, thịt dê, thịt chó, thịt bò, ngũ cốc, các loại rau quả,… Hạn chế sử dụng các chất kích thích, các món đồ cay, nóng,.... để mang lại hiệu quả điều trị trong thời gian dài.

+ Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm

Prozac, Cipramil và Zoloft là các loại thuốc có tác dụng giúp trì hoãn việc xuất tinh sớm, giúp nam giới có thể tự điều chỉnh xuất tinh theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng thuốc khi có sự chỉ định của các y bác sĩ chuyên khoa để tránh các biến chứng không mong muốn về sau.

Điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa 575


Phòng khám đa khoa 575, Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hiện là cơ sở chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, bao quy đầu, rối loạn chức năng sinh lý, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng,…

Với nền tảng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về đạo đức nghề nghiệp; hệ thống cơ sở y tế hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế giúp việc chuẩn đoán và điều trị bệnh được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phòng khám nam khoa chúng tôi làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8-20h.

1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocsinhlynam.com
    Xem ngay: "Thuốc chống xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả chính hãng từ Mỹ. Không còn lo sợ "chưa đi đến chợ đã hết tiền"

    ReplyDelete