Tuesday, March 15, 2016

Điều trị và phòng ngừa xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là một chứng bệnh yếu sinh lý khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Nam giới được xem là mắc bệnh xuất tinh sớm khi dương vật cương cứng nhưng khi chưa được đưa vào âm đạo hoặc đã đưa vào trong âm đạo nhưng trong khoảng thời gian ngắn đã xuất tinh làm nữ giới không đạt được khoái cảm tình dục. Xuất tinh sớm là nguyên nhân chính khiến đời sống tình dục của đôi lứa bị giảm sút, ảnh hưởng. Dưới đây là một số cách điều trị và phòng ngừa xuất tinh sớm hiệu quả. 

Điều trị xuất tinh sớm

+ Chặn dây thần kinh lưng dương vật

Phương pháp điều trị này có tác dụng cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm, giúp dương vật hoạt động bình thường, điều trị tận gốc được bệnh xuất tinh sớm, không làm mất nhiều thời gian như sử dụng thuốc hay luyện tập. Ưu điểm chính của phương pháp này là không để lại sẹo trên dương vật, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất 10 phút, sau 20 ngày có thể quan hệ tình dục bình thường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

Điều trị dứt điểm các bệnh tình dục có thể gây ra xuất tinh sớm như: Viêm tuyến tiền liệt, niệu đạo, suy nhược thần kinh..

+ Giữ tâm lý thoải mái

Giữ tâm trạng thoải mái trong các mối quan hệ cá nhân, gia đình, tránh căng thẳng, hồi hộp, lo lắng. Khi chồng bị xuất tinh sớm, người vợ nên quan tâm, lo lắng, ngừng việc than vãn, phàn nàn để giảm bớt những căng thẳng về tâm lý. 

+ Hạn chế thủ dâm

Thủ dâm ở một mức độ hợp lý thì được xem là tốt cho đời sống tình dục của cả nam và nữ. Tuy nhiên, nếu thủ dâm ở mức độ quá nhiều và thô bạo quá mức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người bệnh, khiến bạn rơi vào trạng thái xuất tinh không kiểm soát. 

Việc hạn chế xem phim ảnh khiêu dâm, nóng bỏng cũng giúp bạn hạn chế vấn đề này.

+ Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Xuất tinh sớm có thể xảy ra khi mới thực hiện các động tác vuốt ve hoặc mới chạm nhẹ đầu dương vật vào âm vật của phụ nữ. Vì vậy, để hạn chế tình trạng này, bạn nên sử dụng bao cao su nhằm giảm bớt sự hưng phấm và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đây là phương pháp được chỉ định áp dụng khá phổ biến nhằm khắc phục các nguyên nhân về tâm lý khiến nam giới khó kiểm soát tâm lý, sự hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm.

Phòng ngừa xuất tinh sớm

Để phòng ngừa, điều trị xuất tinh sớm hãy thực hiện lối sống và sinh hoạt lành mạnh. Bổ sung các chất dinh dưỡng giúp bổ thận tráng dương nhằm nâng cao sức khỏe nam giới. Chú ý luyện tập thể dục thể thao vừa với sức khỏe của mình. 

Khi tiến hành quan hệ, hãy tập trung cho màn dạo đầu được tốt nhất nhằm kích thích bạn tình đến một trạng thái hưng phấn cao trước khi thâm nhập. Khi phụ nữ đạt được khoái cảm cũng xảy ra cùng lúc với thời điểm nam giới xuất tinh. 

Bên cạnh đó, kỹ năng quan hệ tình dục, các tư thế quan hệ tình dục luôn được đổi mới cũng sẽ có lợi ích rất nhiều đối với nam giới trong trường hợp này. 

Bạn có thể tham khảo chi phí chữa xuất tinh sớm tại bài viết: Điều trị xuất tinh sớm hết bao nhiêu?

0 comments:

Post a Comment