Wednesday, March 16, 2016

Trị xuất tinh sớm với rau mồng tơi

Xuất tinh sớm là một vấn đề khá phổ biển ở nam giới hiện nay. Theo thống kê, trung bình có hơn 30% nam giới ở độ tuổi 19 đến 45 mắc triệu chứng xuất tinh sớm – nguyên nhân gây nên không ít lo lắng, tự ti cho nam giới. Điều trị xuất tinh sớm bằng nguyên liệu rau mồng tơi trong các bữa ăn là một trong những cách đơn giản, hiệu quả mà không phải ai cũng biết. 


Trong Đông Y, rau mồng tơi là một bài thuốc dân gian quý, có tính hàn, vị chua, tán nhiệt, mất máu, lợi tiểu, giải độc, đẹp da, trị rôm sảy mụn nhọt hiệu quả… rất thích hợp cho những người muốn nhuận tràng, trị tiểu khó, chữa yếu sinh lý, thanh nhiệt, giải độc,…

Để chữa xuất tinh sớm bằng rau mồng tơi, bạn chỉ cần chọn các cây rau tươi, non, nhặt và rửa sạch sẽ và để nấu kèm các nguyên liệu khác để làm canh dùng kèm bữa ăn hàng ngày. 
1. Rau mồng tơi nấu với cật heo

+ Nguyên liệu: 1 bó nhỏ mồng tơi, 1 nắm rau dền tía, 2 cái cật heo, gừng tươi, vừng đen và rượu.

+ Thực hiện: Lấy 2 loại rau cùng với cật heo rửa sạch, nấu chung với nhau để nấu ăn. Sau khi ăn món ăn thì lấy gừng tươi làm trà gừng để uống.

Món ăn này rất hiệu quả với những người mắc chứng xuất tinh sớm, đặc biệt những người bị kèm theo chứng mệt mỏi, đuối sức, xanh xao.

2. Rau mồng tơi nấu với tôm

Vị ngọt, tính ấm có trong tôm đồng có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, giúp nam giới bổ thận tráng dương. Kết hợp với rau mồng tơi, món ăn này sẽ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh tại nhà vừa đơn giản, lại vừa hiệu quả cao. 

+ Nguyên liệu: 150g tôm đồng; 1 bó rau mồng tơi. 

+ Thực hiện: Tôm rửa sạch, bóc vỏ bỏ đầu, đem ướp hành muối xào lăn, đổ nước vào nấu sôi. Sau đó cho rau mồng tơi vào và nên gia vị vừa miệng, ăn kèm với cơm. Bạn nên thực hiện món ăn này đều đặn mỗi tuần, kết quả sẽ rõ ràng trông thấy cho cánh mày râu. 

3. Canh rau mồng tơi, đậu nành, đậu phộng nấu với xương heo

+ Nguyên liệu: Rau mồng tơi, đậu nành, lạc mỗi thứ một nắm; 500g xương ống heo

+ Thực hiện: Xương ống heo rửa sạch và cho lên hầm thật kỹ để lấy nước dùng. Khi lượng nước xương đủ để nấu canh, bạn cho đậu lành và đậu phộng vào đun thêm một lúc cho nhừ. Nên nếm gia vị cho vừa miệng ăn. Sau đó cho rau mồng tơi vào, để sôi một lúc rồi tắt bếp. 

Món ăn này nên dùng nóng. Rất thích hợp với nam giới bị chứng mộng tinh, yếu sinh lý, tinh trùng yếu.

Ngoài rau mồng tơi, hàu cũng là thực phẩm điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bạn nên tham khảo và áp dụng: Hàu - Món ăn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocdieutrixuattinhsom.com
    Xem ngay: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Bí quyết cho cuộc yêu trọn vẹn!

    ReplyDelete