Tuesday, September 27, 2016

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại tphcm

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật giúp hỗ trợ điều trị những bệnh lý về quy đầu và mang lại nhiều lợi ích cho nam giới, hạn chế nhiều bệnh nam khoa.

Khi nói đến cắt bao quy đầu, nam giới cần biết những lợi ích của việc cắt bao quy đầu để đưa ra cho mình một lựa chọn đúng đắn.

LỢI ÍCH VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU


– Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu tiến hành xâm lấn để loại bỏ đi phần da không mang lại lợi ích hoặc là nguyên nhân dẫn đến những tác động xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

– Phẫu thuật này thường được chỉ định áp dụng đối với những nam giới mắc phải một số bệnh lý như : Dài bào quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc  khi nam giới muốn thẩm mỹ cho cậu nhỏ.



– Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

+ Giúp phòng ngừa ung thư dương vật.

+ Tránh những tình trạng tích tụ cặn bựa gây viêm nhiễm.

+ Dương vật phát triển kích thước cả về chiều dài, rộng.

+ Giảm tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang,..

+ Tăng khoái cảm sinh dục, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

– Hiện nay với sự phát triển của nền y học, cắt bao quy đầu đã có những phương pháp tiên tiếp, áp dụng khoa học công nghệ để đạt được kết quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về quy đầu.

– Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay như: Cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bằng tia Laser, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc.

==> Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI CÁC PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN


Để có được kết quả tốt ngoài việc chọn lựa phương pháp thích hợp thì tìm một địa chỉ y tế uy tín chất lượng là một điều cần thiết.

– Hiện nay, các Phòng Khám Nam Khoa tại TPHCM là địa chỉ y tế đựợc nhiều người tin tưởng đánh giá cao trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh lý về quy đầu nói chung và tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu nói riêng.

– Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm lâu năm tại các bệnh viêm trung ương, giàu y đức. Không chỉ vậy, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho bác sĩ được ra nước ngoài học hỏi nâng cao trình độ, bắt kịp sự phát triển của nên y học thế giới để luôn sẵn sàng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tốt nhất.

– Cùng với yếu tố con người, chúng tôi chú trọng đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, phòng ốc rộng rãi đảm bảo vô trùng và các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất bệnh nhân được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

– Và hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn lễ tân làm việc theo một suy trình khoa học chuyên nghiệm bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục hanh xếp hàng chờ lấy số tới lượt như một số cơ sở y tế khác.

==> Xem thêm: Những điều cần biết về bệnh tiểu buốt ở nam giới

1 comments: