Saturday, March 19, 2016

Hàu - Món ăn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Đối với nam giới, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý khó nói, gây nhiều phiền muộn, lo lắng cho vì không đáp ứng được chất lượng đời sống tình dục cho bạn tình. Do đó, các câu hỏi như: Cách chữa xuất tinh sớm? Món ăn chữa xuất tinh sớm? Mẹo điều trị xuất tinh sớm luôn là chủ đề quan tâm của đấng mày râu khi bị mắc chứng bệnh này. Để giải tỏa mối lo này, Hàu - Món ăn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa mối lo này. 

Điều trị xuất tinh sớm bằng việc bổ sung chế độ dinh dưỡng là cách được nhiều chị em phụ nữ áp dụng cho các quý ông của mình nhằm làm tăng cường sinh lực, cường dương, tăng sự khỏe khoắn, dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối. Tổng hợp những cách Chữa xuất tinh sớm và điều trị xuất tinh sớm bằng hàu cũng là một trong những cách rất đặc biệt vì mang lại hiệu quả cao, dễ chế biến, dễ tìm. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thịt hàu có tăng dụng rất lớn trong việc bồi bổ, tăng cường sinh lý nam giới, giúp cơ thể sản sinh lượng hormone và lượng kẽm cần thiết cho cơ thể để tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Khi cơ thể không được bổ sung lượng kẽm cần thiết sẽ dẫn đến nguy cơ suy giảm chức năng sinh dục, giảm ham muốn ở nam giới. Nếu để lâu rất có thể khiến nam giới bị bất lực, khó có con. 

Trung bình, mỗi con hàu chứa khoảng 13mg kẽm và chứa nhiều protein, carbohydrates, các vitamin như vitamin A, B1, B2, B3, C, D…. Đây là lượng chất dinh dưỡng thiết yếu giúp nâng cao hệ miễn dịch, tái tạo lại bạch cầu và kháng thể chống các bệnh lây nhiễm.

Bên cạnh đó, hàu còn chứa một vi lượng lớn các chất như kẽm, magiê, canxi, đồng, magan, sắt, kali,... Do đó, để điều trị và phòng ngừa chứng xuất tinh sớm, bạn chỉ cần dùng 2 đến 3 con hàu mỗi ngày là cải thiện được đáng kể tình hình sức khỏe của mình, nhất là nâng cao sinh lý nam giới, điều trị hiệu quả bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, mộng tinh, di tinh,... 

Thịt hàu là rất tốt với sức khỏe, nhất là sức khỏe nam giới, tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng thể trạng của từng người rất dễ gây các phản ứng phụ. Do đó, nếu người có tiền sử mắc các bệnh tiêu chảy, yếu tì vị dẫn đến chứng khó tiêu thì không nên sử dụng loại thực phẩm này để chống xuất tinh sớm. Vì theo y học, thịt hàu có tính mát, hơi mặn, tốt cho hệ tiêu hóa, khi người bị tiêu chảy ăn vào khiến bệnh tình càng nặng hơn. 

Những người bị mắc bệnh viêm dạ dày, đường ruột cũng không nên sử dụng. Khi ăn, nên chế biến món ăn sạch sẽ, đảm bảo hợp vệ sinh, chín để tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Các loại thực phẩm điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

1 comments:

  1. Bị nhanh xuất tinh là biểu hiện xuất tinh sớm ngay trước khi giao hợp hoặc phóng tinh ngay khi bắt đầu quan hệ không theo chủ định của phái mạnh. Nếu có đôi lúc đàn ông mắc phải triệu chứng xuất tinh nhanh trong 1 hay 2 lần quan hệ thì đó vẫn coi là triệu chứng bình thường không tác động nhiều đến đấng mày râu. Tuy nhiên, nếu tần suất xuất tinh sớm diễn ra liên tục thì lúc này nhanh xuất tinh được coi là một căn bệnh. Tìm hiểu xem cánh mày râu bị nhanh xuất tinh tại đây: http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/nhung-thac-mac-xung-quanh-cau-chuyen-nhanh-xuat-tinh-cua-canh-may-rau.html

    ReplyDelete