Sunday, March 20, 2016

Sự khác nhau giữa xuất tinh sớm ở độ tuổi thanh niên và trung niên

Xuất tinh sớm là một bệnh lý thuộc về yếu sinh lý, thường gặp ở nam giới, nhất là độ tuổi trung niên. Sự thay đổi về tuổi tác chính là nguyên nhân khiến cơ chế sinh lý của nam giới cũng có những thay đổi. Theo thống kê lâm sàng, xuất tinh sớm thường xảy ra ở nam giới độ tuổi trung niên cao hơn rất nhiều nhóm tuổi thanh thiếu niên. Vậy đâu là nguyên nhân của vấn đề này? Bài viết dưới đây sẽ có những giải đáp thắc mắc cho bạn. 

Trên thực tế, khi nam giới bước vào đội tuổi trung niên, các vấn đề về sức khỏe nói chung và những ham muốn tình dục nói riêng có những thay đổi rất lớn so với đàn ông ở độ tuổi thanh thiếu niên. Nguyên nhân nam giới xuất tinh sớm được giải thích trước hết là do sự thay đổi về lượng testosterone trong máu. 

Testosterone đóng vài trò quan trọng trong sức khỏe và tình dục nhưng càng về già lượng hormone này càng giảm đi đáng kể vì thế tình trạng mãn dục – giảm ham muốn tình dục ngày càng biểu hiện rõ rệt. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng như các tác động về môi trường sống, áp lực công việc, gia đình cũng gây nhiều căng thẳng cũng là nguyên gây mãn dục của nam giới ở độ tuổi này. Các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,.. có dấu hiệu tăng cường rõ rệt hơn.

Chuyên mục Xuất tinh sớm là nơi tổng hợp nhiều bài viết về tư vấn, khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả cho bạn. 

Ngược lại, nam giới ở độ tuổi thanh thiếu niên, sức khỏe, sự đề kháng cao hơn rất nhiều so với đàn ông ở độ tuổi trung niên nên việc điều khiển quá trình xuất tinh diễn ra đúng như mong muốn hơn. Nhất là giai đoạn này, nam giới thường có kinh nghiệm nhất định về tình dục, lượng Testosreron dồi dào hơn, sức vận động của các cơ mạnh nên độ ham muốn về tình dục tăng cao, khả năng cường dương dẻo dai nên giúp kéo dài thời gian quan hệ, mang lại khoái cảm, sự hưng phấn cho bạn tình. 

Tuy nhiên, không phải bất cứ nam giới ở độ tuổi thanh niên nào cũng không gặp các vấn đề trục trặc về yếu sinh lý. Nếu nam giới ở độ tuổi này không thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh, lối sống khoa học, bỏ sung chất dinh dưỡng đều đặn, hợp lý thì nguy cơ mắc chứng bệnh xuất tinh sớm cũng rất cao. Do đó, dù ở độ tuổi nào, nếu không may mắc chứng bệnh này, hãy tăng cường vận động sức khỏe để nâng cao thể chất, từ đó cơ thể sẽ dần dần cải thiện được khả năng tình dục. Áp dụng lối sống lành mạnh, đến các cơ sở khám chuyên khoa uy tín để được điều trị nếu phát hiện ra các dấu hiệu bệnh.

Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì đề cập trong bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin chi tiết hơn. 

0 comments:

Post a Comment