Sunday, March 20, 2016

Các loại thực phẩm điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là một vấn đề thuộc về yếu tố sinh lý thường gặp ở nam giới ở độ tuổi ngoài 30, nhất là trung niên. Bệnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe người bệnh nếu không được điều trị kịp thời. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này một cách tốt nhất? Các loại thực phẩm điều trị xuất tinh sớm hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này. 

Trong các cách điều trị xuất tinh sớm, thực phẩm được xem là một trong những cách đạt được hiệu quả và mức an toàn cao. Bên cạnh các nhóm thực phẩm tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm phải kể đến dưới đây, bạn có thể tham khảo thêm tại: Điều trị xuất tinh sớm

Hàu

Theo các bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng, hàu rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới, nâng cao sinh lý, nhất là nam giới mắc các chứng bệnh thuộc về xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mộng tinh, di tinh, không xuất tinh, xuất tinh ra máu,... Thịt hàu có chứa rất nhiều kẽm, protein, carbohydrates, magiê, canxi, đồng, magan, sắt, kali các vitamin như vitamin A, B1, B2, B3, C, D…. Đây là lượng chất dinh dưỡng thiết yếu giúp nâng cao hệ miễn dịch, tái tạo lại bạch cầu và kháng thể chống các bệnh lây nhiễm. Để điều trị xuất tinh sớm với hàu, mỗi ngày bạn nên sử dụng 2 đến 3 con là đủ. 

Socola đen

Một loại thực phẩm cánh mày râu nên sử dụng nếu không may mắc chứng xuất tinh sớm là Socola đen bởi trên thực tế lượng L-Arginine HCl trong Socola đen rất dồi dào, có tác dụng chính hỗ trợ việc sản xuất nội tiết tố trong cơ thể nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới đạt được khoái cảm tình dục lâu hơn khi giao hợp. 

Rau củ

Khoai, hạt đậu trắng, hành lá, hành tây tỏi tây, nấm,... chứa rất nhiều các loại vitamin, axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, và các khoáng chất. Do đó, nếu muốn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, mang lại cơ thể cường tráng cho cơ thể, hãy chú ý bổ sung lượng rau củ hợp lý hàng ngày. 

Trái cây

Trong các loại trái cây như dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu,… sẽ chứa một lượng lớn các axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene,... có tác dụng thúc đẩy cơ thể bổ sung lượng khoáng chất thiết yếu và điều chỉnh xuất tinh sớm.

Ngũ cốc

Gạo, lúa mạch, ngô, miến, bột ngô,... chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột nên cũng là sự lựa chọn tốt cho nam giới nếu không may mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. 

Hành tây và tỏi

Chất allcin có trong tỏi và hành tây được xem là thành phần quan trọng giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, điều chỉnh lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam.

Ăn chuối mỗi ngày, hạn chế xuất tinh sớm cũng là một cách điều trị bệnh lý nam khoa này hiệu quả bạn nên tham khảo. 

0 comments:

Post a Comment