Tuesday, March 15, 2016

Bí quyết chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Trong đời sống tình dục, xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng quan tâm, lo lắng của không ít nam giới hiện nay. Khi không mang lại được khoái cảm cho bạn tình và xuất tinh không theo chủ đích của mình khiến ông ít nam giới bị ám ảnh mỗi khi lâm trận. Nếu tình trạng này ở mức kéo dài liên tục với tần suất ngày càng cao sẽ trở thành bệnh lý đối với nam giới. Một số bí quyết chống xuất tinh sớm khi quan hệ dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. 

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau, những căn bản nhất vẫn là yếu tố thuộc về trạng thái tâm lý, bệnh lý. Vì vậy để chống và phòng ngừa xuất tinh sớm hiệu quả hãy tập trung vào những vấn đề này. 

- Để có được một cuộc "yêu" hưng phấn, sảng khoái, trước khi lâm trận hãy giữ tâm lý ở mức độ thư thái, thoải mái, nhẹ nhàng nhất. Tránh gây áp lực tâm lý hoặc các lo lắng về ngoại hình, điều này sẽ giúp ích khá nhiều.

- Kiếm chế xuất tinh: Khi dương vật bị kích thích quá nhiều hãy kiềm chế xuất tinh bằng cách suy nghĩ về một vấn đề khác. Điều này sẽ giúp bạn hưng phấn nhưng vẫn duy trì sự cương cứng và sẽ kéo dài thời gian quan hệ, lâu xuất tinh hơn.

- Sử dụng bao cao su: Theo thống kê thì cuộc yêu của bạn sẽ lâu hơn so với không sử dụng bao cao su.

- Luyện tập các bài tập để tự quen với cảm xúc cơ thể mình và điều khiển thời điểm xuất tinh. 

- Tập thể dục thể thao: Khi cơ thể được đảm bảo khỏe mạnh sẽ có tác dụng không nhỏ đến việc xuất tinh ở nam giới. Lúc này bạn sẽ điều khiển được quá trình giao hợp của mình theo ý muốn. 

- Lựa chọn tư thế quan hệ: Bí quyết này là một trong những mẹo được áp dụng khá nhiều cho nam giới trong trường hợp này. Hãy chú ý đến tư thế nam ở dưới và nữ ở trên để cuộc "yêu" được diễn ra hưng phấn hơn. Tuyêt đối không nên chọn tư thế quan hệ từ đằng sau vì đây là kiểu quan hệ nhanh xuất tinh nhất.

- Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược.

- Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và chế độ tập luyện hợp lý để tăng cường sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Điều trị và phòng ngừa xuất tinh sớm

1 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocdieutrixuattinhsom.com
    Xem ngay: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Bí quyết cho cuộc yêu trọn vẹn!

    ReplyDelete