Tuesday, March 22, 2016

Đối tác tình dục - Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý từ đối tác tình dục là một trong những cách chữa bệnh được nhiều người áp dụng vì tính hiệu quả cao, không phải sử dụng thuốc. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, trong hoạt động tình dục, yếu tố tâm lý đóng góp một phần rất quan trọng. Một chu trình tình dục được xem là đúng khi nam giới trải qua các giai đoạn: Ham muốn - Cương cứng - Giao hợp - Khoái cảm - Xuất tinh. Nếu vì một vấn đề nào đó liên quan đến tâm lý khiến người bệnh lo lắng, stress kéo dài thì sẽ khó đạt được khoái cảm, hưng phấn như mong muốn. 

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, ban có thể tham khảo tại chuyên mục: Điều trị xuất tinh sớm. 

Trên thực tế, đối tác bạn tình đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Sự an ủi, động viên không chỉ giúp vợ chồng chia sẻ tâm lý, mà còn giúp hiểu nhau hơn. Khi thực hiện quan hệ tình dục, người vợ nên kích thích cho chồng, đến khi người chồng gần đạt tới "đỉnh" thì nên dừng lại vài giây, cứ tiếp tục lặp đi lặp lại nhiều lần mà không cho xuất tinh, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, khi tập luyện thao tác này, nam giới cần nên chú ý đến cảm giác của mình để có sự phối hợp nhịp nhàng nhất. 

Hoặc đối tác tình dục cũng nên lựa chọn tư thế quan hệ nam ở dưới nữ ở trên để cuộc giao hợp được diễn ra như ý muốn hơn. 

Việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho chồng cũng là điều cần thiết. Các thực phẩm như hàu, socola đen, rau củ, ngũ cốc, trái cây, tỏi tây,... có tác dụng rất tốt với việc tăng cường bổ thận, tráng dương cho nam giới, hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả. 

Đồng thời nên vận động cơ thể hàng ngày để tăng cường sức dẻo dai, sự đề kháng tốt. Các hình thức như tập yoga, ngồi thiền, đọc sách sẽ giúp bạn cân bằng lại tinh thần và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Dù là điều trị chữa xuất tinh sớm bằng bất cứ liệu pháp nào bạn cũng cần chú ý đến sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không nên mua thuốc về điều trị mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Tùy từng mức độ biểu hiện của bệnh, các bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị và thời gian khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hàu - Món ăn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. 

0 comments:

Post a Comment